คู่รักไทย-สวีเดนจากภูเก็ต บินมาไกลเพื่อขอพรจาก “ท้าวเวสสุวรรณ” ที่วัดสว่างอารมณ์ พร้อมเผยเลขเด็ดงวดนี้ 1/8/67 นำกลับไปเสี่ยงโชค

วันที่ 26 ก.ค. 2567 วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม บรรยากาศช่วงใกล้วันหวยออกเต็มไปด้วยความคึกคัก พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ได้ประกอบพิธีลงยันต์หลังมือ เปิดฟ้า เปิดดิน เปิดเมืองบาดาล ให้กับประชาชนที่มาทำบุญตามความเชื่อของแต่ละบุคคล

ในการประกอบพิธีทุกครั้ง นอกจากชาวไทยแล้วยังมีชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน สิงคโปร์ และมาเลเซีย มาร่วมพิธีเพราะเชื่อในคำบอกเล่าว่าหลวงพ่อแป๊ะช่วยเสริมโชคลาภและค้าขายดีจนมีชื่อเสียงโด่งดัง ผู้ที่มาลงยันต์ต่างบอกต่อถึงผลสำเร็จ จึงมีการต่อคิวเข้ามาลงยันต์อย่างต่อเนื่อง

นางปาณิสรา วันเดอรอยด์ อายุ 47 ปี เจ้าของร้านนวดแผนไทย พร้อมสามี มิสเตอร์คริส วันเดอรอยด์ อายุ 57 ปี ได้มาเข้าคิวต่อแถวลงยันต์หลังมือกับหลวงพ่อแป๊ะในพิธีด้วย โดยขอให้หลวงพ่อแป๊ะสาวน้ำตาเทียนเพื่อต่อชะตาชีวิตให้ยาวนาน พร้อมลงยันต์หลังมือทั้งสองข้าง หลังเสร็จพิธีหลวงพ่อแป๊ะได้นำธนบัตรผูกข้อมือรับขวัญเพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว

นางปาณิสรา เผยว่า เดินทางมาจากภูเก็ตพร้อมสามีชาวสวีเดนที่เพิ่งมาจากสวีเดน เพื่อมาลงยันต์หลังมือด้วยกัน เพราะเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อแป๊ะที่มีชื่อเสียงในเรื่องการลงยันต์แล้วประสบผลสำเร็จ เมื่อสามีมาจากสวีเดน ตนจึงพามาร่วมพิธีที่วัดสว่างอารมณ์ หลวงพ่อแป๊ะยังมอบเงินขวัญถุงให้ทั้งคู่ ทำให้รู้สึกประทับใจมาก

นางปาณิสรา ยังอธิษฐานขอพรจากหลวงพ่อแป๊ะให้กิจการค้าเจริญรุ่งเรือง และขอโชคลาภจากท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งเชื่อว่าเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภและความร่ำรวย ทั้งคู่ได้นำธนบัตรที่หลวงพ่อแป๊ะผูกข้อมือให้ออกมาโชว์ โดยนางปาณิสราได้หมายเลขเด็ดท้าย 354 ส่วนสามีได้หมายเลข 325

ทั้งคู่ยกมือท่วมหัวขอให้กิจการสำเร็จและเงินทองไหลมาเทมา พร้อมสัญญาว่าจะกลับมาทำบุญใหญ่ให้วัดอีกครั้ง ก่อนจะเดินไปหาซื้อลอตเตอรี่ตามแผง แล้วนั่งเครื่องบินกลับภูเก็ต.

By heng168

ใส่ความเห็น