สามีภรรยาโชคดีรับทรัพย์ 3 งวดติด พากันมาแก้บน “ตาทอง งิ้วราย” ที่วัดสว่างอารมณ์ พร้อมได้ “เลขเด็ดงวดนี้” กลับไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2567

วันที่ 20 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจากวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ว่ามีสาธุชนและนักเสี่ยงโชคจำนวนมาก เดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันอย่างคึกคัก โดยในช่วงบ่าย หลวงพ่อแป๊ะได้เปิดรับสังฆทาน และทำพิธีเจิมหลังมือ เปิดฟ้า เปิดดิน และเปิดดวงมหาเศรษฐี ซึ่งเป็นที่ศรัทธาของผู้คนที่หวังขอพรให้โชคดี ค้าขายรุ่งเรือง

ในขณะเดียวกัน น.ส.นิตติยา พาเสาะ อายุ 45 ปี และนายสำเนา บุญเติม อายุ 47 ปี คู่สามีภรรยาที่ทำงานในโรงงานผลิตกระป๋องผลไม้ ย่านบางบอน กรุงเทพมหานคร ได้นำสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึงมาแก้บน “ตาทอง งิ้วราย” หลังจากได้รับโชคลาภถูกลอตเตอรี่ 3 งวดติดต่อกัน โดยทั้งคู่เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้มาขอพรจากตาทอง ด้วยการล้วงลูกปิงปองในตะข้อง แล้วอธิษฐาน จนได้โชคใหญ่ถึง 3 แสนบาท

งวดที่ผ่านมาทั้งสองได้เลข 37 จากการล้วงปิงปอง และถูกรางวัลตรงๆ จึงกลับมาแก้บนด้วยการซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึงตามสัญญา หลังจากที่ได้มอบทองแล้ว หลวงพ่อแป๊ะได้แนะนำให้ทั้งสองจุดธูปบูชาต่อหน้า “ตาทอง งิ้วราย” และล้วงปิงปองอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ น.ส.นิตติยา ได้เลข 93 และนายสำเนา ได้เลข q07 พร้อมโชว์ลูกปิงปองให้ผู้คนดู

ภายหลังการแก้บน ทั้งสองได้ถวายสร้อยคอทองคำที่นำมาแก้บนให้กับหลวงพ่อแป๊ะ เพื่อเก็บรักษาหรือนำไปใช้ในโครงการบุญของวัด ไม่ว่าจะเป็นการหล่อพระหรือสมทบทุนติดตั้งโซล่าเซลล์ให้กับวัด หลวงพ่อแป๊ะยังได้มอบพระพุทธรูปพระเงินพระทอง ผ้ายันต์ และตะกรุดให้แก่ทั้งสอง เพื่อเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตต่อไป.

เลขเด็ดงวดนี้ ที่ได้รับจากการล้วงปิงปอง คือ 93 และ 07 คอหวยไม่ควรพลาด!

By heng168

ใส่ความเห็น