หมอทำขวัญนาคชื่อดัง “แก้วฟ้า สหเพชร” เดินทางมากราบขอพร “ปู่ฤๅษีพรหมเมศ” ที่อาศรมฤๅษีเณร ไม่ลืมแบ่ง “เลขเด็ด” ให้แฟนคลับลุ้นโชคในงวด 1 ตุลาคม 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ริมถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ตำบลโพธิ์แตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น ท้าวเวสสุวรรณ ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร, พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก, กุมารทองเจ้าสัวเฮง และอีกหลายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ประชาชนนิยมมาขอพรเสริมดวงโชคลาภ พร้อมทั้งปะพรมน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล และรับการเจิมฝ่ามือเปิดดวงเศรษฐีจาก อาจารย์ฤๅษีเณร

บรรยากาศคึกคักตั้งแต่เช้า โดยประชาชนนำของแก้บนมากมาย เช่น น้ำแดง รถบังคับ ของเล่น ขนม พิซซ่า และเคเอฟซี เพื่อนำมาถวายแก่กุมารทองเจ้าสัวเฮง หลังจากที่ได้รับโชคลาภและความสำเร็จตามคำอธิษฐาน หนึ่งในผู้ที่เดินทางมาร่วมขอพรคือ แก้วฟ้า สหเพชร นักร้องและหมอทำขวัญนาคชื่อดัง ที่มากราบไหว้ขอพร ปู่ฤๅษีพรหมเมศ และ อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ เพื่อความเป็นสิริมงคล

นอกจากนี้ แก้วฟ้า ยังได้จุดธูปเลขมงคลเพื่อขอโชคลาภ และไม่ลืมแบ่งปัน “เลขเด็ดงวดนี้” ให้แฟนคลับได้ลุ้นโชคกัน ซึ่งเลขที่ปรากฏจากธูปคือ 049 โดยหลายคนที่ติดตามต่างคาดหวังว่าเลขนี้จะนำโชคลาภในงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2567.

สำหรับคอหวยที่ติดตามเลขเด็ด 049 ครั้งนี้ อย่าลืมนำไปเสี่ยงโชค เผื่อได้ลาภก้อนใหญ่ในงวดนี้!

By heng168

ใส่ความเห็น