หญิงผู้หวังโชคดี เดินทางมาขอพรจาก “ตาทองงิ้วราย” ที่วัดสว่างอารมณ์ ไม่พลาดได้ “เลขเด็ดงวดนี้” กลับไปเสี่ยงโชคหวังรวยในงวด 1 ต.ค. 2567

รายงานจากผู้สื่อข่าวเมื่อวานนี้ พบว่า บรรยากาศที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เป็นไปอย่างคึกคัก เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันก่อนการออก สลากกินแบ่งรัฐบาล นักเสี่ยงโชคต่างหลั่งไหลเข้ามาเพื่อขอพรและหาเลขเด็ดกันอย่างเนืองแน่น

บริเวณที่ผู้คนสนใจที่สุดคือบนศาลาการเปรียญ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายอย่าง เช่น องค์พระเงินพระทอง, ตาทองงิ้วราย, หุ่นปั้นยี่กอฮง และแป๊ะโรงสี สิ่งศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้เคยให้โชคแก่ผู้ศรัทธาหลายรายจนกลายเป็นเศรษฐีมาแล้ว นักเสี่ยงโชคส่วนใหญ่มักจะมาขอเลขเด็ดล่วงหน้าในสัปดาห์ก่อนหวยออก เพราะเชื่อว่าเลขจะชัดเจนขึ้นเมื่อใกล้ถึงวัน

จุดที่ได้รับความนิยมที่สุดสำหรับการหา เลขเด็ด คือ อ่างน้ำมนต์ตาทองงิ้วราย ภายในอ่างจะมีหยดน้ำตาเทียนที่พระสงฆ์ประกอบพิธีสวดทุกวันพระ นักเสี่ยงโชคจะมองหยดน้ำตาเทียนเพื่อตีเป็นเลขเด็ด และยังมีบางคนเลือกที่จะเขย่าเซียมซีหรือหยิบไข่ในตะข้องเพื่อเพิ่มโอกาสในการเสี่ยงโชค

นางรัตน์ รัตนาศรี อายุ 53 ปี หนึ่งในผู้มาเยือน เผยว่าเธอตั้งใจเดินทางมาที่วัดสว่างอารมณ์เพื่อขอพรจาก ตาทองงิ้วราย และทำพิธีลงยันต์เปิดฟ้า เปิดดิน เปิดเมืองบาดาลกับหลวงพ่อแป๊ะ เธอเชื่อว่าพิธีนี้จะเสริมความเข้มขลังและช่วยให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง หลังจากเพื่อนแนะนำว่าเมื่อทำพิธีนี้แล้ว การงานจะดีขึ้น

เมื่อเธอได้ส่องดูหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ เธอมองเห็น เลข 803 – 308 หรือ 45-54 นอกจากนี้ นางรัตน์ยังล้วงไข่ในตะข้องเพิ่มเติม และได้ เลข 4, 6, 3 ซึ่งเธอมั่นใจว่าจะนำเลขเหล่านี้ไปเสี่ยงโชค

ก่อนจากไป นางรัตน์ได้กระซิบข้างหู ตาทองงิ้วราย ขอให้ได้โชครางวัลใหญ่ และสัญญาว่าหากได้โชค เธอจะนำ สร้อยคอทองคำและชุดสูท มามอบให้กับตาทองงิ้วราย ก่อนที่จะเดินทางไปหาซื้อลอตเตอรี่แล้วกลับบ้าน.

By heng168

ใส่ความเห็น