“น้องปอย ลูกท่าเรือ” นางเอกลิเกชื่อดังจากคณะศรรามน้ำเพชร ทำบุญวันเกิดที่อาศรมฤาษีเณร จุดธูปมงคลขอพรจาก “ปู่ฤาษีพรมเมศ” และไม่ลืมแบ่งปัน เลขเด็ดงวดนี้ ให้แฟนคลับเสี่ยงโชคในงวด 1 ตุลาคม 2567

วันที่ 30 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา พบว่ามีประชาชนจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ขอพร ท้าวเวสสุวรรณ ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ อาทิ “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” ซึ่งเป็นองค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ พระสังกัจจายน์ และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อ นอกจากนี้ยังมีถ้ำจินดามณีที่มีเจ้าเงาะและพญานาค ซึ่งเพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้ามาสักการะเพื่อขอโชคลาภและความเป็นสิริมงคล

ภายในอาศรมมีการประกอบพิธีกรรมโบราณ โดย อาจารย์ฤาษีเณร ได้ทำพิธีเจิมฝ่ามือเปิดดวงเศรษฐี และปะพรมน้ำมนต์เพื่อเสริมบารมีแก่ผู้เข้าร่วมพิธี ซึ่งวันนี้มี “น้องปอย ลูกท่าเรือ” นางเอกลิเกตาสระอิ เดินทางมาทำบุญครบรอบวันเกิด 20 ปี เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา โดยน้องปอยได้ถวายฟักทองและไหว้ขอพรจาก “ปู่ฤาษีพรมเมศ” ซึ่งเธอมาไหว้ทุกเดือนเป็นประจำ

ก่อนเดินทางกลับ น้องปอยไม่ลืมที่จะจุด ธูปมงคล ขอเลขเด็ดจากปู่ฤาษีพรมเมศเพื่อมอบโชคให้แฟนคลับ ซึ่งครั้งนี้เลขที่ได้คือ 434 นำไปเสี่ยงโชคในงวด 1/10/67 ใครที่ชอบเสี่ยงดวงอย่าลืมตามเลขนี้ อาจได้โชคใหญ่!

By heng168

ใส่ความเห็น