สายมูจากทั่วสารทิศเดินทางมาทำพิธีแก้บนกับ ท้าวเวสสุวรรณ วัดดอนใหญ่ จ.ปทุมธานี หลังได้โชคลาภตามที่อธิษฐานไว้ พร้อมไม่พลาดขอ เลขเด็ดงวดนี้ กลับไปลุ้นเสี่ยงโชคในงวด 16 ตุลาคม 2567

วันที่ 5 ตุลาคม 2567 ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีรายงานจากผู้สื่อข่าวว่า สายมูจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ขอพร ท้าวเวสสุวรรณ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ภายในวัด รวมถึง ไอ้ไข่ เพื่อเสริมดวงด้านโชคลาภและแก้บน นอกจากนี้ยังมีผู้คนจำนวนมากรอคิวให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเพื่อเปิดทรัพย์ เปิดโชค เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี

หนึ่งในผู้ที่เดินทางมาแก้บนคือ นายนิรันดร ปุลาเต ผู้รับเหมาจาก จ.มหาสารคาม ที่ได้นำน้ำแดงจำนวน 1,008 ขวดพร้อมเครื่องเซ่นมาถวาย หลังได้รับโชคใหญ่กว่าล้านบาทจากงานรับเหมาติดตั้งไฟฟ้า

นายนิรันดรเผยว่า ตนเองได้อธิษฐานขอพรจาก ท้าวเวสสุวรรณ ให้มีเงินในบัญชีครบ 1 ล้านบาท ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็ได้รับงานติดตั้งไฟฟ้าจากบริษัทแห่งหนึ่ง และยังถูกหวยเพิ่มอีก จนได้เงินรวมกว่า 1 ล้านบาทตามที่ขอพรไว้ วันนี้จึงเดินทางมาแก้บน พร้อมเผยว่าได้เลข 212 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปเสี่ยงโชคงวดนี้อีกครั้ง

นอกจากนี้ นางสาวชลิตา กิติสี พร้อมครอบครัวได้นำข้าวสารจำนวน 33 ถุงและน้ำดื่ม 10 แพ็กมาถวายแก้บน หลังถูกรางวัลใหญ่จาก ท้าวเวสสุวรรณ ด้วยยอดเงินกว่า 130,000 บาทในงวดที่ผ่านมา โดยเธอเปิดเผยว่าถูกรางวัลมาแล้วถึง 8 งวดติด ครั้งนี้ก็ได้เลข 032 จากบอลเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคงวดที่ 9 อีกครั้ง.

เลขเด็ดงวดนี้: 212, 032

By heng168

ใส่ความเห็น