สายมูรุ่นจิ๋ว ฟันน้ำนม กลับมาล้วงไหปิงปองที่ ศาลเจ้าพ่อเสือ อีกครั้ง หลังจากงวดที่แล้วให้โชคไม่พลาด รอบนี้ได้ เลขเด็ด กลับไปลุ้นรวยงวดนี้

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ศาลเจ้าพ่อเสือ ตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ว่ามีชาวบ้านและผู้ที่ศรัทธาต่างพากันเดินทางมากราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภ กันอย่างหนาแน่นจนถึงยามค่ำคืน ซึ่งหลายคนที่มากราบไหว้ที่นี่ต่างได้รับโชคลาภสมหวัง จึงไม่พลาดที่จะนำดอกไม้ ธูปเทียน น้ำหวาน หมากพลู และมะพร้าวอ่อนมาแก้บน นอกจากนี้ยังมีการส่องเลขจากน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ โดยในครั้งนี้หลายคนเห็นเป็นเลข 5 และ 7

จากการสอบถามพบว่า มีสาวโรงงานคนหนึ่งได้พาหลานชายตัวน้อยวัย 10 เดือนที่เพิ่งเริ่มหัดเดินมาร่วมพิธีขอโชคด้วย โดยขอพรและให้หลานชายล้วงไหปิงปองเพื่อเสี่ยงโชค แต่หลานชายตัวน้อยทำท่าจะไม่ยอมล้วงในตอนแรก ต้องคะยั้นคะยอจนหลานชายหันไปไหว้รูปเหมือนของเจ้าพ่อเสือก่อน แล้วจึงหันกลับมาล้วงไหปิงปอง

ผลที่ได้ ลูกแรกออกมาเป็นเลข 1 และลูกที่สองก็ยังเป็นเลข 1 เช่นเดิม จนถึงลูกสุดท้าย หลานชายสายมูล้วงออกมาได้เลข 9 จนกลายเป็นเลขสามตัว 1-1-9 ก่อนที่จะพากันกลับบ้าน โดยน้าสาวเผยว่า งวดที่ผ่านมา หลานชายคนนี้ก็เคยล้วงไหปิงปองของเจ้าพ่อเสือแล้วให้โชคมาแล้วครั้งหนึ่ง.

งานนี้บรรดาคอหวยไม่พลาดจดหมายเลขไปลุ้น เลขเด็ดงวดนี้ หวังโชคลาภจากเจ้าพ่อเสือในวันที่ 16 ตุลาคม 2567 ที่จะถึงนี้.

By heng168

ใส่ความเห็น