สาวผู้โชคดีต่อเนื่อง จุดประทัดถวาย “กุมารเจ้าสัวเฮง” ที่อาศรมฤๅษีเณร หลังจากรับโชคหลายงวดติด งวดล่าสุดรับโชค 6 หลัก พร้อมแย้ม “เลขเด็ดงวดนี้” 16 ต.ค. 67

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2567 ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ตำบลโพธิ์แตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีสาธุชนเดินทางมากราบไหว้บูชา “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร, “พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก, และ “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่น ๆ เพื่อขอโชคลาภ ปะพรมน้ำมนต์ และทำพิธีเจิมฝ่ามือเปิดดวงเศรษฐี ถวายข้าวสาร รวมถึงพิธียกพ่อแก่เพื่อเสริมสิริมงคล โดยในระหว่างการยกพ่อแก่ มีผู้เข้าร่วมบางคนเกิดอาการสั่น ร้องไห้ และตะโกน ซึ่งคล้ายอาการของขึ้น

ทั้งนี้ ตลอดทั้งวัน มีผู้คนจำนวนมากนำสิ่งของมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง ไม่ว่าจะเป็น น้ำแดง รถบังคับไฟฟ้า ของเล่น ขนม พิซซ่า และไก่ทอดเจ้าดัง หลังจากได้รับโชคและสมหวังในสิ่งที่ขอ

จากการสอบถาม นางสาวยุพิน กิ่งสวัสดิ์ ซึ่งเดินทางมาจากจังหวัดนครปฐมพร้อมเพื่อน ได้นำประทัดจำนวน 10,000 นัดมาจุดถวายกุมารทองเจ้าสัวเฮง หลังจากได้รับโชคหลายงวดติด โดยกล่าวว่าเธอมาขอพรที่นี่บ่อย และทุกครั้งที่มาขอก็มักจะได้โชคติดตัวกลับไป ซึ่งทำให้เธอคิดว่าอาจจะมาทุกสัปดาห์ เพราะเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ และงวดล่าสุดที่มานี้ยังได้รับโชคถึง 6 หลัก สำหรับงวดนี้เธอจะนำ เลขหางประทัด 888 ไปเสี่ยงโชคต่อไป.

By heng168

ใส่ความเห็น