วันที่ 10 มีนาคม 2567 ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ความศรัทธาทำให้ผู้คนมากมายเดินทางมาที่นี่เพื่อขอพรและแก้บนกับเทพและพญานาคที่เคารพนับถือ“ท้าวเวสสุวรรณ” และ “ไอ้ไข่” ที่วัดดอนใหญ่ รวมทั้งเข้าขอพรพ่อปู่พญานาคศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา และปูโสมเฝ้าทรัพย์ ที่อุทยานธรรมพญานาคราช ของวัดดอนใหญ่ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้

บางส่วนก็มาต่อคิวกันยาวเหยียดเพื่อรอให้พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว

นางสาวสมหญิง ประติรัมย์ และน้องพีระ ได้เดินทางมายังอุทยานธรรมพญานาคราช เพื่อกราบไหว้ขอพรจากพ่อปู่พญานาคศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา หลังจากที่น้องพีระได้รับเลขเด็ด 79 ในฝัน ซึ่งนำไปสู่การถูกรางวัลของครูที่โรงเรียน ในวันนี้ พวกเขาได้เลข 315 ซึ่งเป็นเลขที่พวกเขาหวังว่าจะนำโชคมาให้อีกครั้งในการเสี่ยงโชค

นางเพ็ญใจ อ่อนแก้ว หญิงผู้โชคดีพร้อมด้วยครอบครัวได้นำสิ่งของมาถวายเป็นการขอบคุณท้าวเวสสุวรรณ หลังจากที่ได้รับโชคลาภอย่างต่อเนื่อง พร้อมครอบครัวนำข้าวสาร 9 ถุง น้ำดื่ม 12 แพ็ก เครื่องเซ่นชุดใหญ่ เดินทางมาจาก อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หดยเฉพาะในงวดล่าสุดที่ได้รางวัลเลขท้าย 3 ตัว จำนวนเงินกว่า 50,000 บาท และในงวดนี้เธอได้เลข 55 ซึ่งเธอหวังว่าจะทำให้ถูกหวยงวดนี้

เธอยังเล่าถึงประสบการณ์ที่เธอเคยมาขอพรจากพ่อปู่พญานาคศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา เพื่อให้หายจากโรคมะเร็งระยะที่ 2 ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานเธอก็ได้รับการผ่าตัดและรักษาจนหายดี ซึ่งเธอเชื่อว่าเป็นเพราะความศรัทธาและความศักดิ์สิทธิ์ของทั้งสององค์ที่ทำให้เธอหายจากโรคร้ายนี้

By heng168

ใส่ความเห็น